วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มีจิตสาธารณะ

มีจิตสาธารณะ



               เราได้ร่วมด้วยช่วยกันที่จะช่วยให้น้องๆได้มีความสุขและรับความสุขจากเรา  โดยการสร้างความสนุกสนานในเรื่องการร้อง การเต้น   และพวกเราก็มีจิตอาสาจริงๆที่จะทำให้น้องๆมีความสุขกับสิ่งที่พวกเรากำลังจะสร้างเสียงหัวเราะในครั้งนี้ขึ้น




             เราได้มีจิสาธารณะในการที่เป็นอาสาสมัครในเรื่องการเป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลน้องๆ  ในการเข้าค่ายคณิตศาสตร์ในวันที่  28-29  กรกฎาคม   2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น